top of page
搜尋
  • 作家相片玄聖全球基金會

泰北美華小學「小童盃」 愛心園遊會感恩有您

已更新:2023年9月20日


厚厚一疊的感謝狀,總共有40多張,詹廣耀校長和仙姑,謹向「小童盃」愛心園遊會所有現場工作人員致上最高的謝意與敬意!這些工作人員全部都是美華村村民,涵蓋了阿卡族、漢族(雲南人)、拉祜族,大家都十分的團結且熱情。因人數眾多,且有的人暫時不在村內,感謝狀仍在誠意頒發中,請容我們在此先跟您說聲感恩!


在我們心裡,您們不是無名英雄,沒有您們就不會有如此圓滿歡樂的愛心盛會,感恩您們的大愛與付出!願透過詹校長和我聯名的小小感謝狀,跟您們獻上大大的感恩與無限的祝福。因仙姑人在台灣,是此特別拜託我們團隊的漂亮寶貝心蘊作為代表,和詹校長一起感恩這群愛心英雄,感恩名單不分先後臚列如下: น.ส.นาบู แซ่จาง、น.ส.นาลอ แซ่ป่า、น.ส.เจนจิรา สีจา、น.ส.กัญญภรณ์ แซ่หล่อ、น.ส.เซียวสื่อเหมย ลี้、น.ส.ขันแก้ว แอนมะนี、นานะ แซ่เจ๋า、เซียวลี่ แซ่หลี่、กัญญารัตน์ จะนู、มาลู แอแตะ、นาเออ แซ่เหมา、นาเออ แซ่จาง、อ่าชง แซ่หวาง、อาเหมย แซ่จาง、นาล้อ อาซือ、จินตานา สือจา、กมลชนก ตระกูลรัตนมัจฉา、อ่าฟาง แซ่หลี่、สุรชัย แซ่เหมา、王小忠、王明美、王自強、王明生、王秋華、詹心茂、陳富強、陳富雲、陳興芳、楊惠安、 楊美如、李玲玫、溫慧淑、 陳金邦、陳善林、詹心桃 、詹心梅、 詹心明、李翊君、李幸昌、王冬美、詹羽廷、詹廣美、李祖德。


感恩十方善信,您們成就了美與善,成功帶動了美華村和鄰村的教育氛圍。一件圓滿的事情只靠一個人是不可能達成的,必須藉由眾人的努力和同心協力,才能共同成就一樁美事!做公益是沒有終點站的,每一天都是新的起點,我們依然持續規劃籌辦著多項公益活動,讓愛流動,愛心永不停歇。


願愛與溫暖能像美麗的花瓣一樣,在漫天紅塵裡愉悅的飛揚,慢慢地感動著人心,慢慢地淨化著人心。當花瓣聚集在一起時,就形成了美麗的花朵,散播著愛的氣息,讓愛隨之生長,讓愛擴大蔓延。


我們每一個人都是蒲公英仙子,看似單薄,卻有力量,能夠共同譜出生命的質感與深度。人身難得今已得,我們要珍惜有限的生命來勤進精修,涵養自己,普化他人。由衷期盼能夠集結所有的愛心點滴匯流,讓愛心無限的由點、線、面進而擴展到整體圓滿的境界。這個世界需要您,需要您齊心齊力的打造更溫暖、更和諧的世界!




ใบประกาศนียบัตรกว่า 40 ใบ ที่ได้แสดงถึงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งจาก อาจารย์ใหญ่ 詹廣耀 (จางเหล่าซือ) และทางตัวของดิฉันเอง พวกเราอยากที่จะแสดงความขอบคุณอย่างที่สุด และขอแสดงความเคารพต่อทุกๆท่านที่ได้ให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือในการจัดกิจกรรม 「小童盃」愛心園遊會 โดยผู้คนเหล่านี้เป็นชาวบ้านในหมู่บ้านเหม่ยฮัว(美華村)โดยมีกลุ่มชาติพันธุ์อาข่า ฮั่นเหยิง(ยูนนาน) และลาหู่ ซึ่งพวกเขาทั้งหมดนั้น มีความสามัคคีและกระตือรือร้นเป็นอย่างมากในการให้ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เนื่องด้วยมีผู้คนจำนวนมากที่ได้ให้ความร่วมมือ และบางคนไม่ได้อยู่ในหมู่บ้าน ณ ขณะนี้ ใบประกาศนียบัตรฉบับนี้ ได้ขอกล่าวแสดงความขอบคุณอย่างเป็นที่สุดจากใจจริงของเรา ด้วยความบริสุทธิ์ใจเป็นอย่างยิ่ง โปรดได้ให้เราได้กล่าวขอบคุณท่านทั้งหลายด้วยเถิด


ในใจของเรานั้น คุณไม่ใช่ฮีโร่ที่ไม่มีใครรู้จัก หากไม่มีพวกคุณ คงไม่มีกิจกรรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักที่ประสบความสำเร็จและสนุกสนานเช่นนี้ได้ เราขอขอบคุณสำหรับความรักและความทุ่มเทอันยิ่งใหญ่ของคุณทั้งหลาย ดิฉันอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างยิ่งและคำอวยพรอันไม่มีที่สิ้นสุดต่อคุณผ่านใบประกาศนียบัตรเล็กๆ น้อยๆ นี้ ที่ได้ลงนามร่วมกันโดยอาจารย์ใหญ่ 詹廣耀 (จางเหล่าซือ) และตัวของดิฉันเอง เนื่องจากดิฉัน (仙姑)เจ้าตัวเองได้อยู่ในไต้หวัน เราจึงได้ส่งมอบให้ 詹心蘊เด็กน้อยแสนสวยของทีมเราได้เป็นตัวแทนของดิฉันร่วมกับอาจารย์ 詹廣耀 (จางเหล่าซือ) โดยเราอยากจะแสดงความขอบคุณต่อฮีโร่ผู้น่ารักเหล่านี้ ด้านล่างคือรายชื่อที่ทางเราอยากที่จะขอบพระคุณอย่างยิ่ง โดยทางเราไม่ได้มีการจัดเรียงตามลำดับใดเป็นพิเศษ : น.ส.นาบู แซ่จาง、น.ส.นาลอ แซ่ป่า、น.ส.เจนจิรา สีจา、น.ส.กัญญภรณ์ แซ่หล่อ、น.ส.เซียวสื่อเหมย ลี้、น.ส.ขันแก้ว แอนมะนี、นานะ แซ่เจ๋า、เซียวลี่ แซ่หลี่、กัญญารัตน์ จะนู、มาลู แอแตะ、นาเออ แซ่เหมา、นาเออ แซ่จาง、อ่าชง แซ่หวาง、อาเหมย แซ่จาง、นาล้อ อาซือ、จินตานา สือจา、กมลชนก ตระกูลรัตนมัจฉา、อ่าฟาง แซ่หลี่、สุรชัย แซ่เหมา、王小忠、王明美、王自強、王明生、王秋華、詹心茂、陳富強、陳富雲、陳興芳、楊惠安、 楊美如、李玲玫、溫慧淑、 陳金邦、陳善林、詹心桃 、詹心梅、 詹心明、李翊君、李幸昌、王冬美、詹羽廷、詹廣美、李祖德。


ฉันรู้สึกขอบคุณผู้ที่มีจิตใจศรัทธาที่ดีจากทั่วทุกมุมโลก พวกคุณได้มอบความงดงามและความเมตตา และได้ส่งเสริมบรรยากาศการศึกษาของหมู่บ้าน เหม่ยฮัว (美華村) และหมู่บ้านใกล้เคียงได้อย่างสำเร็จ สิ่งที่สมบูรณ์แบบนี้ไม่สามารถบรรลุเป้าหมายได้ด้วยคนเพียงคนเดียว มีเพียงความพยายามและความร่วมมือกันของทุกคนเท่านั้นที่ทำให้เราบรรลุสิ่งสวยงามนี้ด้วยกันได้ การทำงานการกุศลไม่มีจุดสิ้นสุด ทุกๆ วันคือจุดเริ่มต้นใหม่ เรายังคงวางแผนและจัดกิจกรรมการกุศลต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ความรักหลั่งไหล และความรักนั้นไม่เคยหยุดนิ่งเลย


ขอให้ความรักความอบอุ่นโบยบินอย่างมีความสุขในโลกของมนุษย์ ดุจกลีบดอกไม้อันสวยงาม ที่ค่อย ๆ สัมผัสและชำระจิตใจผู้คนให้บริสุทธิ์ผุดผ่อง เมื่อกลีบดอกไม้เหล่านี้ได้มารวมกันจะเกิดเป็นดอกไม้ที่สวยงามที่กระจายลมหายใจแห่งความรัก ทำให้ความรักเติบโตและขยายออกกว้างไปในที่สุด


เราแต่ละคนคือนางฟ้าผู่กงหยิง เราอาจดูอ่อนแอ แต่เรามีพลัง และสามารถร่วมกันสร้างพื้นผิวและความลึกซึ้งของชีวิตได้ การเกิดมาเป็นมนุษย์นั้นมิใช่เรื่องง่ายดายและเราได้มีโอกาสเกิดมา เพราะฉนั้น เราควรทะนุถนอมชีวิตที่มีจำกัดของเรา และฝึกฝนอย่างขยันหมั่นเพียร ฝึกฝนตนเอง และให้ความรู้แก่ผู้อื่น ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความรักทั้งหมดจะถูกรวบรวมเข้าด้วยกัน เพื่อว่าความรักจะขยายออกไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด จากจุด เส้น และพื้นผิว ไปสู่สภาพที่สมบูรณ์โดยรวม โลกต้องการคุณ และโลกต้องการให้คุณร่วมมือกัน เพื่อสร้างสรรค์โลกที่อบอุ่นและกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น


7 次查看0 則留言

Kommentarer


bottom of page